Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Em và anh ấy cả quen cả yêu cũng đc gần 3 năm rồi. Em tôn trọng tin tưởng nên ko gào lên kiểm soát thời gian , bạn bè hay đt này nọ . Và ngoài game thì cũng ko thấy bù khú cái gì.
Đùng cái em lại nghịch dt của hắn . Một dãy tn vẫn còn nguyên chưa xoá:
- Anh sắp đi chưa ?
- Chờ tí anh đang dắt xe ra rồi, em đang ở đâu ?
- Em ở chỗ cũ tầng 2 phòng 205 nhé."


Em đọc đến đây thì dừng hẳn, hỏi hắn đây là cái gì , phản ứng nhanh như máy " đấy là bạn cùng lớp, bọn a với mấy đứa nữa đi hát "
Em nghe xong chỉ cười, lấy số của con kia dùng máy mình gọi :
- Alo chị cho em làm phiền chút ạ , chị có biết anh nào tên X số đt là abc ko ?
- Mình không bạn ah .
-Oh hay chào chị .
Em bật loa ngoài cho nghe luôn , đứng hình hết cãi . Em nt cho con kia" xin lỗi chị , em là người yêu của anh X , em đọc tn mới biết anh chị mới thịt nhau đêm hôm trước , hỏi ý ko phải chị có dùng áo mưa ko , để em còn ke ngày đi thử máu "
- Bạn đừng hiểu lầm , mình và anh X không có gì đâu .Anh X là người tốt, đừng vì những chuyện vớ vẩn mà đánh mất tình yêu bạn ah .
- Em không phải con ngu , nhưng giờ em nhường cái đống "shit tốt "ấy cho chị đấy , vui vẻ và nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé , đừng gặp thằng " tốt" nào cũng ngửa ra dễ ung thư...lắm ,chào chị !
Dkm , nt xong em chặn số luôn , làm éo gì phải lằng nhằng " mày là ai , mày ở đâu , mày có biết nó có ny rồi ko , chúng mày ngủ với nhau mấy chục lần rồi, con trâu con bò với con phò này.....bla bla
Đánh ghen làm gì , dằn mặt cảnh cáo làm gì , hai con đàn bà lao vào cấu xé nhau chỉ vì một cái gậy chọc nhầm chỗ em thấy chả đáng.



Chúng nó chả hẳn đã sống chết yêu nhau , gặp nhau để thoả mãn nhu cầu tình dục thôi. Vì thế đừng mang ty của mình ra so sánh ,hơn thua với những chuyện tầm thường , đừng vấy bẩn thêm những gì mình từng trân trọng.
Về phần ny , em chỉ bảo "em sống với anh như vậy là quá tốt rồi. Anh vừa muốn yêu người ngoan vừa muốn chơi gái lạ . Tham lam quá thì đừng nên yêu ai , không cô gái nào đáng bị tổn thương sau khi đã yêu vô điều kiện như vậy.
Em không bỏ rơi anh , chỉ là không thể tha thứ đc , quên đc chuyện ngày hôm qua .Em không muốn nhặt lại những mảnh vỡ làm tay mình chảy máu , không muốn yêu trong hoài nghi , không muốn tiếp tục đi cùng một con đường khi anh đã nhìn sang hướng khác ......"
Chào anh !
Ps: tình yêu là chuyện của hai người , bắt đầu như nào thì kết thúc như vậy. Dù người thứ ba có lỗi ra sao , trả thù họ cũng chỉ khiến ta hả hê phút chốc rồi lòng vẫn cay đắng , vòng duyên nghiệp vẫn quẩn quanh. Chuyện buông bỏ không phải sớm chiều mà làm đc , đau khổ thì cứ gào khóc , cốt yếu đừng tự dày vò mình vì những điều ko đáng .
Sau vấp ngã hãy tự biết yêu bản thân mình nhiều hơn !
Em cũng đang chán ghét đàn ông lắm , ai thích vạch mặt thử chồng thì inb em phụ cho .
Ngày nào cũng tiếp cả chục thằng trên zalo vào ve vãn , từ lớn đến bé , có ny có vợ cả rồi mà vẫn ngang nhiên mời cafe ăn trưa với danh nghĩa bạn bè.
😂😂😂 ko yêu thì bảo là ế , yêu rồi tàn phế đời em 😂

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

Chuyên đề bạn nên xem