Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

E mách cho các mẹ chiêu này nhé . Nhưng mẹ nào phải tín và có thầy quen cơ.
Em lần nào quen zai cũng đều đi hỏi cô đồng hết . Nhờ thế mà ko rơi vào bẫy của mấy anh 😂
Một lần thì em quen với anh giao thông, kêu là ly thân rồi , vợ anh cờ bạc mê zai này nọ .
Em đi xem , đọc luôn ảnh có hai thằng con zai rồi nhé, mèo mả gà đồng cả thôi đừng có tin mà thiệt thân . Thế là em phủ đầu luôn 😂 anh ra đi trong im lặng. 

Sau đó em lại quen hai anh cùng lúc , số em mắc nghiệp duyên hay sao ấy , em đi xem cũng lại báo một trong hai thằng này đã có vợ 😂 Em lại về phủ đầu tiếp thì cả hai thằng đều thấy im ỉm đi ko tán em dồn dập như trước nữa.
Có anh thì zalo nay khoá mai mở , nhưng lúc nào cũng thề anh chưa có vợ , ny thì mới chia tay 3 tháng 😂
Em nói thật , chắc kiếp trước em reo nghiệp hay sao ấy mà kiếp này em toàn dính phải mấy bố có vợ haiz
Chúng nó nửa đêm vẫn ra ngoài chơi bời , nt gọi điện lúc nào cũng đc , bề ngoài thì như chưa có gì.....hoá ra vợ về nhà ngoại ở cữ ....bảo sao mình ko bị lừa .
Các mẹ lưu ý , về ngoại ở cữ chả khác gì mở đường cho hiêu chạy đâu.
Em thấy ng ta còn xui là đi chùa , vào cửa thánh làm cái sớ ghi cả tên mình với tên ny vào . Để người âm , để các ngài chứng cho là hoa đã có chủ thì cũng chánh đc duyên âm hay giữ đc ny gì đấy.
Nhưng em cao số làm rồi mà zai vẫn đi 😂 bùa ngải thì đầy nhưng em ko làm . Nhiều bạn toàn hỏi nhưng khuyên ko nên . Duyên chưa giữ đc lại thành ra reo nghiệp .
Mấy bạn đang tìm hiểu cứ thử đi xem , để biết đường mà tránh . Thầy nói thế là em dứt hết , em còn đang muốn quy y đây. Em cảm tưởng như cái nghiệp duyên ấy e k thoát ra đc ấy . Nên chỉ có cách đó mới làm mình buông bỏ đc....buồn lắm các mẹ ah . 


Hết căn cao số nặng , lại vướng tiền duyên có mẹ nào như em ko 😭😭😭😭
P/s : em khuyên các mẹ điều này nữa . Ko phải thầy quen , ko phải ng có tiếng tâm đức thì ko nên đi nhiều. Trên mạng ng ta hỏi thì cũng đừng vội đọc tên tuổi địa chỉ ra . Gặp ng ác họ hại mình thì khóc tiếng mán ấy ạ.
Bọn diễn viên ca sĩ ấy , sao ở bắc mà vẫn bị bọn nam chơi ngải chơi bùa đc.
Hôm bữa em suýt bị dính một quả , chọc đúng lão thầy bùa ở hải dương , cứ hỏi địa chỉ , lậy trời thương sao e lại trấn tĩnh đc , sau biết lão chơi bùa mà e sợ xanh mặt 😭 đừng đùa với thế giới tâm linh vô hình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

Chuyên đề bạn nên xem