Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Chị em ơi ai có thể cho e lời khuyên k ạ. E là con 1 , là con gái mẹ e nạo thai nhiều quá nen k đe dc e bé nữa. Mẹ e cũng 40tuoi và e 20tuoi rồi ạ. Bố e cũng đi vk 2 r nhưng vẫn đẻ ra con gái. Mà bô e rất muốn có con trai. 


Chuyện đó cũng lâu lắm r nên e k để í tới nữa. Mẹ e thì vẫn rất yêu bố em, vay mượn tiền cho bố e làm ăn các mẹ ạ. Giờ mẹ e ở nhà nấu cơm cho thợ của bố e ăn, k làm gì cả đi đâu cũng phải bảo bố e đưa tiền, mẹ e đòi đi làm thì bố e k cho đi bắt ở nhà, mà ở nhà bố e chỉ đưa tiền đủ mua thức ăn thôi. Mẹ e chán cảnh này nhưng cũng k lz dc. Người phụ nữ k làm ra tiền bị coi thường phải không ạ? E thương mẹ nhiều lắm các chị ạ. Khoảng vài tháng gần đây e thấy rất nghi ngờ bố e có bồ nữa mà vẫn lừa dối mẹ e ạ. E hỏi thì bố e bảo tao từng này tuổi r bệnh tật đầy con lăng nhăng gì nữa. ( bố e cũng 40tuoi ạ) . Sau mấy lần thấy bố e buôn điện thoại rồi nt suốt. Đã thế đi đâu cũng bắt e lf quần áo , mua các loại quần áo mới. E nghi lứm. 



Hôm nay e bán đt nên mượn đt bố e dùng. Bố e xoá hết zalo tn các mẹ ah. Nhưng iphone có cái rất hay là xoá r vẫn có thể đọc được vài tin. E kiểm tra. Đúng thế thật các mẹ ạ. Bố e nt vk ck vs 1 ng phụ nữ khác. Hình như sinh năm 90 ạ. E bối rối quá. E không biết phải giải quyết như nào giờ? E rất thương mẹ giờ mẹ e biết chắc phat dien mất. Vì lại bị lừa dối lần nữa. Mà mẹ e rất yêu bố e. Chuyện vk 2 mẹ e đã tha thứ r. Thỉnh thoảng bô mẹ e cãi nhau mẹ e bảo bố e mang tiền đi cho con khác bố e cãi luôn bảo t cừng này tuổi..., rồi t chả mang cho ai, mày vu oan cho t... Nhưng thực chất bố e là ng dối trá Biểu tượng cảm xúc frown. Cãi bay luôn. E bit nhưng kb nên làm tn. E có sđt của người phụ nữa tạm gọi là vk3 kia rồi. Các mẹ các chị em có kinh nghiệm hay tư vấn e nên làm thê nào cho hợp lí không ạ? Mẹ e thì chưa biết chuyện này ạ. Hiện tại chỉ có e biết thôi ạ. Rất cảm ơn mn ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

Chuyên đề bạn nên xem