Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016



Hôm kia e và ny đi xem ca nhạc và có đi cùng 1 thằng bạn thân của ny e và 1 thằng bạn thân e ( 3 trai 1 gái ạ ) tới gần chỗ xem ca nhạc thì đông quá với tắc đường lên bọn e quyết định gửi xe để đi bộ vào xem, gửi xe xong 1 cái ny e nó đi thẳng ra chỗ bạn thân nó, nó kệ e lững thững đi đằng sau lủi thủi 1 mình đi sau cùng, ( thằng bạn thân e đi giữa ạ ) cả đoạn đg cũg khá dài mà nó cứ kệ e k cần biết e như nào nó cứ thế đi rồi nc vs thằng bạn thân nó.







E nghĩ cũng tủi nhưng kệ cứ đi, tới khi đến chỗ xem ca nhạc r 4 đứa đứg cùng nhau thì 2 đứa nó đứng trước r tới thằng bạn thân e và e đứng sau cùng, ny e nó quay ra thấy e xong nó lại quay lên xem tiếp kệ e bé tẹo đứg bơ vơ giữa đám đôg, lúc ấy xung quanh mấy chị em có ny còn quay ra nhìn nhìn e nữa cơ... 




Nói thật cảm giác của e lúc đó thấy ức chế và tủi thân vô cùng vì mình đi cùng ny mình mà bị đáp 1 xó như vậy thưc sự e rất ức. Đứng đc 30p e k kiềm chế đc nữa e mới kéo thằng bạn thân e, e bảo nó đưa e về... Trên đg về e cứ để ý đt xem ny nó có gọi cho e k ! Nhưng k hề có cuộc gọi nào. E về tới nhà 1 lúc mới có điện thoại nó gọi nó hỏi vk đag đứg đâu đấy ? E bảo về lâu rồi đứg j mà đứng! Thế là nó bảo ui giồi ơi làm cứ tìm nãy giờ! Thế là nó tắt máy luôn! E ức thật sực e rất ức tại sao nó k hỏi e là e về kiểu j và bằng cách nào nhỉ hay hỏi e sao mà về nhỉ ??? E tủi thân và cả đêm hôm đó e nằm e khóc nhưng k nói năng j hết.




Chiều hôm sau nó sang nó rủ e đi xem phim bạn nó mua 19k/vé ở vincom mua rồi, e bảo e k đi, nó bảo cô k đi tôi bắt cô đi, e bảo tôi ko đi là ko đi, nó hỏi sao ko đi? E bảo tôi đi để ôg để tôi bơ vơ 1 mình ngoài đg rồi ôg bám đít thằng bạn ông à? Nó ko nói gì nữa. Tý 7h bạn nó gọi điện bảo đi xem phim rồi nó hỏi lại e có đi k? E bảo ko ! ( e nghĩ e bảo ko nó mà bảo nếu vk k đi thì thôi ck sẽ k đi ! Thì e sẽ nghĩ sợ n thất hẹn vs bạn nó nên e sẽ đi ) nhưng ai ngờ e bảo ko nó cũng k nói j chỉ hỏi có đi ko còn biết đg? E vẫn bảo ko thế là nó ngồi tới 7h30 n nhấc đit chào mẹ e và n gọi cho thằng bạn khác của nó đi xem với gia đình thằng kia luôn! E chán chẳng còn j để nói nữa e đã nt cho nó e bảo thôi nhé chấm dứt tại đây nhé, chẳng còn j để nói nữa, ngày này ngta đc ở bên ny còn tôi thì bị ny bỏ ở nhà đi vs bạn lắm tiền .






Nhục nhã thật ! Thế là nó nt tl e là đmm ko phải mẹ tao !
Đó các mẹ! Toàn bộ câu chuyện của e đó ạ! Theo các mẹ như vậy e có quá đáng k ạ ? E muốn chia tay vì lý do này có đc k ạ ??

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

Chuyên đề bạn nên xem